NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP)
Số lượng: 02
Công ty cổ phần thương hiệu quốc tế (IBC GROUP VIET NAM) là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các giải pháp độc đáo và sáng tạo về quà tặng phục vụ quảng bá, định vị thương hiệu và tri ân khách hàng như hộp rượu, hộp quà tặng, hộp bánh trung thu. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay công ty chúng tôi cần tuyển bổ sung nhân sự phụ trách Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh với các yêu cầu dưới đây:
- Mô tả công việc:
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách và phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn sản phẩm gồm tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…đàm phán, ký kết hợp đồng/ đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiệ các chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty trong các dịp: lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập doanh nghiệp của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với các thành viên trong Phòng và các bộ phận khác tổ chức thực hiện).
- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh để lấy ý kiến chỉ đạo.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Quyền lợi được hưởng:
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc.
- Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch.
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới…).
- Được tham gia học đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần/ năm.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu.
- Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày.
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, …
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí tương đương hoặc từng làm nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên từng làm cho các công ty kinh doanh ngành Quà tặng doanh nghiệp, truyền thông, sự kiện.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Giới tính: Nữ. Tuổi từ 22-35. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Hướng dẫn ứng tuyển:
- Bản sơ yếu lý lịch (CV) nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân.
- Hồ sơ gửi về:
+ Cách 01: gửi CV về hòm thư : hr1@ibcgroup.vn và ghi rõ Tiêu đề email : Vị trí ứng tuyển _Họ và tên của ứng viên (Bạn biết thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ nguồn nào (ví dụ: Website công ty, Fanpage của công ty, bạn bè … ).
+ Cách 02, gửi CV bản cứng về:
- Văn phòng IBC tại Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà An Phú, số 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng IBC tại Hồ Chí Minh: tầng 7, Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ: 024 62959290 /
- Website: http://ibcgroup.vn/