2004
THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ
Công ty Cổ phần Thương hiệu Quốc tế được thành lập ngày 11.06.2004, với mục đích cung cấp các giải pháp truyền thông, quảng cáo cho các doanh nghiệp. Ra đời đúng vào giữa thời điểm thị trường truyền thông đang trên đà phát triển và được dự đoán là một năm bùng nổ những xu hướng mới.
Những ngày đầu thành lập, IBC GROUP chỉ vẻn vẹn 3 nhân sự cùng tâm huyết, cùng chí hướng, cùng mục tiêu chung, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu và khả năng nhạy bén tiếp cận xu thế mới. Lấy phương châm Khách hàng là trung tâm, được phục vụ bởi sự chuyên nghiệp, ý tưởng độc đáo và giải pháp hiệu quả tối ưu, IBC GROUP hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Trong chiến lược phát triển của IBC, chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ phía Khách hàng, các Đối tác, Nhà cung cấp nhằm mang tới cho khách hàng và người dùng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.
IBC GROUP dù mới thành lập nhưng đã nhận được niềm tin từ các doanh nghiệp lớn và hân hạnh được hợp tác cùng: Vietcombank, Bia 333, Bia Sài Gòn,… trong năm 2004 và những năm tiếp theo.
2012
THÀNH LẬP CÁC TRUNG TÂM PHÂN PHỐI
Từ năm 2010, IBC bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh đồ da, với nguồn cảm hứng từ những chuyến đi. Thời gian đầu, IBC tập trung cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất đồ da cho khối các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam và đã đạt được những thành công nhất định, mức tăng trưởng về doanh thu hàng năm luôn đạt trên 100%.
Thương hiệu BROTHERS ra đời vào thời điểm này, đánh dấu một cột mốc quan trọng của IBC trong ngành kinh doanh đồ hành lý. BROTHERS – thương hiệu vali, balo Việt, được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, được thị trường đón nhận, sánh bước cùng những thương hiệu tên tuổi khác từ nước ngoài. Những chiếc vali có dấu cộng đỏ xuất hiện ngày càng nhiều trên những chuyến bay.
Song song với việc phát triển mảng hành lý, IBC cũng khai thác các sản phẩm mới từ chất liệu da. Hàng trăm mẫu hộp da được đưa ra thị tường, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ lớn của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh rượu vang. IBC GROUP tiến thêm một bước mới trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho rượu vang và cigar: hộp, tủ và phụ kiện.
Năm 2012, IBC thành lập hai trung tâm phân phối, xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, có kinh nghiệm và sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
Hai trung tâm được thành lập và hoạt động hiệu quả đến hiện nay:
Trung tâm Phân phối Vali, balo
Trung tâm Phân phối Tủ rượu, Tủ Cigar và phụ kiện.
2014 – 2015
MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI
Tiếp nối đà tăng trưởng của những năm trước ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, IBC GROUP đã thực hiện kế hoạch nối dài cánh tay, mở rộng chi nhánh tại ba khu vực kinh tế trọng điểm:
25.09.2014 Thành lập IBC Sài Gòn
22.12.2014 Thành lập IBC Đà Nẵng
18.08.2015 Thành lập IBC Vinh
Quy mô công ty được mở rộng, IBC tiếp cận ngày càng nhiều nguồn khách hàng mới. Bên cạnh hoàn thiện sản phẩm, IBC GROUP tập trung đánh giá, khai thác thị trường, từng bước xây dựng hệ thống phân phối trên toàn quốc.
2019
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN LẺ HANHLYDEP.COM
Năm 2019, IBC GROUP đánh dấu cột mốc với sự ra đời của chuỗi Thương hiệu bán lẻ Hanhlydep.com với cửa hàng đầu tiên ở 24 Hoàng Quốc Việt. Hanhlydep.com cung cấp đầy đủ đồ hành lý của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trải nghiệm sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Đây cũng là cách IBC tiếp cận sâu rộng và trực tiếp tới khách hàng trong tương lai.
Cũng trong năm nay, IBC thành lập hai trung tâm:
Thành lập Trung tâm Sản xuất Vali
Thành lập Trung tâm Sản xuất Hộp
Mục đích hướng tới của công ty là mang đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng, bằng cách kiểm soát từ nguyên liệu đến tự sản xuất, kiểm tra sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường vali và hộp, rất ít doanh nghiệp đầu tư sản xuất mang lại hiệu quả cao. IBC GROUP với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia sản xuất, hi vọng sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và độc đáo và tạo bước tiến lớn trong ngành sản xuất của IBC cũng như của Việt Nam.